Kid Essentials có mặt tại buổi tọa đàm kinh doanh online

Chiều ngày 18/4 vừa qua, buổi workshop “Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online” do Hot mom/Founder/CEO Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) chủ trì. Với sự góp mặt của 300 nhà bán lẻ và gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn như: Kid Essentials, Bubs, Nan A2, Kid Power… buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhãn hàng sữa Kid Essentials đã có mặt tại buổi tọa đàm, với chính sách check – in đơn giản, nhận quà về tay, thu hút được rất nhiều khách hàng, đối tác đến chụp ảnh cùng gian hàng.

Buổi tọa đàm do Hot Mom Hằng Túi chủ trì

Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện cùng Hotmom Hằng Túi tại workshop ngành hàng mẹ bé - Ảnh 5.

Buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của 2 chuyên gia về sàn TMĐT là ông Vũ Việt Linh và ông Văn Chính. Với mong muốn giúp các nhà bán lẻ có mặt tại workshop tháo gỡ những khó khăn khi kinh doanh trên các sàn TMĐT. Điều bất ngờ là không khí của buổi tọa đàm trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào, vẻ ngoài điển trai cùng việc sở hữu lượng fan hùng hậu. Anh đã khiến cho toàn bộ hội trường trở nên bùng nổ.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh tại buổi tọa đàm

Sữa Kid Essentials có mặt tại tọa đàm chia sẻ những khó khăn khi kinh doanh trên facebook

Khách mời có mặt tại buổi workshop được thưởng thức những bản ballad đình đám một thời. Đây có lẽ là lần thứ tư nam ca sĩ đồng hành cùng sự kiện của CEO Hằng Túi với vai trò khách mời đặc biệt. Buổi workshop như một cầu nối giúp các nhãn hàng, đối tác kinh doanh bán lẻ gặp gỡ và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình. Từ đó, họ có thể làm gia tăng hình ảnh và độ uy tín cho shop của mình. Chung tay đưa tới ba mẹ những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé.

Gian hàng sữa Kid Essentials

Kid Essentials góp mặt tại buổi tọa đàm

Cùng rất nhiều nhãn hàng khác, Kid Essentials có mặt tại workshop với vị trí gần ngay lối vào hội trường. Chỉ cần khi check – in nhận vé bốc thăm trúng thưởng. Các khách hàng, đối tác có thể dừng chân chụp ảnh cùng gian hàng của Kid Essentials. Bên cạnh đó, nhãn hàng sữa tăng cân đến từ Úc còn chuẩn bị những phần quà xinh xắn cho khách chụp ảnh tại gian hàng.
Quà tặng sữa Kid Essentials cho khách hàng check in tại quầy
Thông qua buổi tọa đàm, chúng tôi đã kết nối được rất nhiều đối tác từ lớn đến nhỏ đang kinh doanh sữa công thức cho trẻ nhỏ. Việc tập hợp đội ngũ bán buôn, bán lẻ vào một hội nhóm vô cùng quan trọng khi hỗ trợ nhau cùng kinh doanh và phát triển. Với nền tảng sẵn có, sữa Kid Essentials tạo dựng, kết nối các chủ shop với nhau. Từ đó cùng nhau đưa ra giải pháp cho các vấn đề nan giải còn tồn đọng trong quá trình kinh doanh các sản phẩm sữa công thức cho trẻ.

 

Đọc thêm:  Con thông minh hơn nhờ Mẹ chọn bổ sung DHA đúng cách!

 

 

 

Đặt câu hỏi với chuyên gia của Kidessentials